PC Gia Lai tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng

Thứ ba - 31/12/2019 14:01
“Hội nghị tri ân khách hàng là dịp để chúng tôi lắng nghe ý kiến khách hàng, từ đó có những giải pháp phù hợp, nâng cao chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn và tạo dựng niềm tin của khách hàng đối với ngành Điện” - là chia sẻ của ông Văn Đình Hậu, Giám đốc Công ty Điện lực Gia Lai (PC Gia Lai) tại Hội nghị tri ân khách hàng PC Gia Lai tổ chức mới đây tại Hội trường UBND huyện Mang Yang. , PC Gia Lai tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng

“Hội nghị tri ân khách hàng là dịp để chúng tôi lắng nghe ý kiến khách hàng, từ đó có những giải pháp phù hợp, nâng cao chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn và tạo dựng niềm tin của khách hàng đối với ngành Điện” - là chia sẻ của ông Văn Đình Hậu, Giám đốc Công ty Điện lực Gia Lai (PC Gia Lai) tại Hội nghị tri ân khách hàng PC Gia Lai tổ chức mới đây tại Hội trường UBND huyện Mang Yang.

Hội nghị có sự tham dự của đại diện lãnh đạo HĐND và UBND huyện Mang Yang, lãnh đạo PC Gia Lai và trên 150 đại biểu đại diện cho khách hàng sử dụng điện tại huyện Mang Yang.

Năm 2019, với thông điệp “Hiện đại, minh bạch, thân thiện”, PC Gia Lai tiếp tục cải cách thủ tục hành chính, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, rút ngắn thời gian cấp điện, giảm thiểu thời gian mất điện, chú trọng cải tạo lưới điện, đảm bảo chất lượng điện năng, chủ động cung cấp các thông tin cho khách hàng để khách hàng “Dễ tiếp cận - Dễ tham gia - Dễ giám sát” các dịch vụ của ngành Điện. Đến nay, mọi hoạt động dịch vụ hầu hết được điện tử hóa và hướng về khách hàng sử dụng điện, lấy khách hàng làm trung tâm, tạo sự thuận lợi và minh bạch nhằm duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện với khách hàng, góp phần nâng cao uy tín của ngành Điện.

Đại diện khách hàng sử dụng điện tham dự hội nghị, ông Trần Như Thọ - Phó Giám đốc Nhà máy sản xuất tinh bột sắn Gia Lai cho biết: “Trong những năm qua, ngành Điện đã rất nỗ lực trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ. Đối với các doanh nghiệp sản xuất lớn như chúng tôi thì việc nâng cao chất lượng sử dụng điện hàng năm là rất cần thiết. Hội nghị là dịp để khách hàng được đóng góp ý kiến của mình, phối hợp để ngành Điện ngày càng hoàn thiện hơn, cung cấp những dịch vụ chất lượng cao hơn”.

Theo ông Lê Trọng – Chủ tịch UBND huyện Mang Yang: Trong những năm qua, Công ty Điện lực Gia Lai đã chú trọng cải tiến và hiện đại hóa hệ thống lưới điện, ứng dụng các công nghệ mới vào sản xuất kinh doanh điện. Bên cạnh đó, PC Gia Lai cũng đã đơn giản hóa trình tự, thủ tục giải quyết các dịch vụ điện, đẩy mạnh việc rút ngắn thời gian cấp điện đến khách hàng và triển khai cung cấp 100% dịch vụ điện theo phương pháp điện tử, đặc biệt là sự đóng góp của ngành Điện trong tiêu chí số 4 về điện trong quá trình xây dựng các xã đạt “Chuẩn nông thôn mới”.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Văn Đình Hậu - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PC Gia Lai đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo sâu sát, kịp thời của lãnh đạo các cấp; sự phối hợp chặt chẽ của các sở, ban, ngành; sự cảm thông, chia sẻ, ủng hộ của quý khách hàng sử dụng điện để PC Gia Lai triển khai tốt hoạt động sản xuất kinh doanh điện. Ông Văn Đình Hậu cũng cam kết sẽ không ngừng nỗ lực hoàn thiện, chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa công tác sản xuất kinh doanh, dịch vụ khách hàng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, cấp điện ổn định phục vụ cho phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng trên địa bàn tỉnh.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
banner cuoi trang
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây