EVNNPT đào tạo văn hóa doanh nghiệp

EVNNPT đào tạo văn hóa doanh nghiệp

​Vừa qua, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) đã tổ chức khóa đào tạo Văn hóa EVNNPT cho 157 học viên là lãnh đạo, Ban chấp hành Công đoàn,...
Bí quyết để kết thúc cuộc trò chuyện một cách tự nhiên

Bí quyết để kết thúc cuộc trò chuyện một cách tự nhiên

Nếu bạn đang gặp rắc rối trong việc kết thúc một cuộc trò chuyện sao cho thật khéo léo, thật tự nhiên, thì những bí quyết dưới đây chắc chắn là dành...
5 nỗi sợ hãi lớn nhất trong cuộc sống: Làm thế nào bạn có thể vượt qua chúng?

5 nỗi sợ hãi lớn nhất trong cuộc sống: Làm thế nào bạn có thể vượt qua chúng?

Bạn có để cho sợ hãi cướp đi niềm vui và hạnh phúc? Nỗi sợ hãi lớn nhất có đang kìm hãm bạn sống một cuộc sống mình thật sự mơ ước hay không?, 5 nỗi...
Những câu nói tuyệt đối đừng "lỡ lời" nơi công sở

Những câu nói tuyệt đối đừng "lỡ lời" nơi công sở

Dưới đây là 7 câu nói cần tránh trong quá trình giao tiếp tại công sở bởi vì những lời nói này không chỉ ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân mà còn có thể...
Bí quyết thành công nhờ xây dựng mối quan hệ hiệu quả

Bí quyết thành công nhờ xây dựng mối quan hệ hiệu quả

Đôi khi bí quyết thành công chỉ đơn giản nằm ở những người bạn quen biết. Đó là lý do bạn cần biết cách xây dựng mối quan hệ thật hiệu quả., Bí quyết...
5 cách cân bằng cuộc sống khi làm việc cùng sếp nghiện công việc

5 cách cân bằng cuộc sống khi làm việc cùng sếp nghiện công việc

Nếu không biết cách cùng tồn tại, làm việc và cân bằng cuộc sống dưới áp lực từ vị sếp nghiện công việc, bạn sẽ nhanh chóng bị kiệt sức., 5 cách cân...
Chính sách mới có hiệu lực từ tháng 11/2018

Chính sách mới có hiệu lực từ tháng 11/2018

Thông tin khách hàng của tổ chức tín dụng phải được giữ bí mật; phải lập hóa đơn điện tử khi bán hàng hóa; quy định về chữ ký số và chứng thư số; quy...
9 mẹo nhỏ giúp bạn tăng năng suất làm việc

9 mẹo nhỏ giúp bạn tăng năng suất làm việc

Dù bạn là một doanh nhân thành đạt hay làm việc tự do thì tập trung làm việc luôn là một điều cần thiết. Cơ hội thành công của bạn sẽ bị hạn chế nếu...
Bí quyết quản lý nhân viên “tâm phục khẩu phục”

Bí quyết quản lý nhân viên “tâm phục khẩu phục”

Dưới đây là 6 bí quyết giúp bạn cải thiện kỹ năng quản lí của mình mà không phải tốn quá nhiều thời gian hay chi phí cho việc đến các lớp học hay cố...
banner cuoi trang
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây